Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2012

08:06, 29/06/2012

Ngày 28-6-2012, tại Thị trấn Quất Lâm (Giao Thủy), Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2012 của Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, trong 6 tháng đầu năm 2012, Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an gồm Công an các tỉnh: Hải Dương, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình đã xây dựng, triển khai kế hoạch phát động và ký giao ước thi đua. Các đơn vị trong cụm liên tục phát động các đợt thi đua với nhiều hình thức, biện pháp linh hoạt, sáng tạo và những hành động thiết thực. Phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy các lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Công an các tỉnh trong cụm thi đua đã làm tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các địa phương chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể giải quyết ổn định ngay tại cơ sở những vấn đề liên quan đến ANTT, trong đó tập trung chỉ đạo thực hiện các công tác có ý nghĩa “trọng tâm, đột phá”, nắm và kiểm soát được tình hình, không để bị động, bất ngờ, tiếp tục giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế trọng điểm, các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội trên địa bàn mỗi tỉnh. Hoạt động của tội phạm, tệ nạn xã hội tiếp tục được kiềm chế, không để tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, tỷ lệ điều tra khám phá án hình sự đạt cao, nhiều đơn vị vượt chỉ tiêu đề ra. Hiệu lực quản lý Nhà nước về trật tự xã hội được nâng cao, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, đua xe trái phép, tai nạn giao thông giảm, không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Bên cạnh đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được duy trì với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp và mang lại hiệu quả thiết thực. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm đúng mức, kỷ luật, kỷ cương được xiết chặt, việc chấp hành các quy trình, chế độ công tác, tác phong, thái độ của CBCS trong khi làm nhiệm vụ được chấn chỉnh. Công tác hậu cần - kỹ thuật đảm bảo phục vụ có hiệu quả các mặt công tác và chiến đấu.

Phát huy kết quả đạt được trong thời gian tới, Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 5 tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các đợt thi đua trong năm 2012 gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)./.

Thu Thủy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com