Tổng kết chương trình truyền thông “Rửa tay bằng xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn”

02:12, 19/12/2011

Hội LHPN tỉnh vừa tổng kết chương trình truyền thông “Rửa tay bằng xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” - Chương trình phối hợp giữa Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebouy.

Chương trình truyền thông “Rửa tay bằng xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” triển khai tại 204 xã, thị trấn của 9 huyện trong tỉnh từ tháng 4-2011, đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền bổ ích về các kiến thức chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, đường ruột, nhất là bệnh tay chân miệng…, thu hút trên 94 nghìn hội viên phụ nữ tham gia. Chương trình còn tổ chức tuyên truyền tại 263 trường tiểu học của 203 xã, thị trấn, giúp các em học sinh tạo thói quen vệ sinh cá nhân, rửa tay bằng xà phòng chống nhiễm khuẩn, tuyên truyền các thời điểm cần thiết phải rửa tay bằng xà phòng như trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh; cung cấp trên 300 nghìn bánh xà phòng nhãn hàng Lifebouy cùng hàng nghìn sản phẩm dầu gội, sữa tắm cho các đơn vị thực hiện chương trình, góp phần tạo ra thói quen sử dụng xà phòng diệt khuẩn thường xuyên cho mọi người, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN tỉnh đã phát động cuộc thi viết với chủ đề “Nuôi con sạch, khỏe”. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ, giáo viên các trường tiểu học, mầm non trong toàn tỉnh. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các cá nhân có bài viết chất lượng./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com