Phát biểu khai mạc của đồng chí Phạm Hồng Hà tại Kỳ họp

08:12, 07/12/2011
 
PHÁT BIỂU KHAI MẠC

Của đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng,
Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn
Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh tại Kỳ họp
 
Kính thưa:   - Đồng chí Vũ Văn Ninh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.
                   - Các vị đại biểu Quốc hội
                   - Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
                   - Các vị đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh
                   - Các vị đại biểu tham dự kỳ họp
Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đọc diễn văn khai mạc kỳ họp
Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng,
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội
của tỉnh đọc diễn văn khai mạc kỳ họp

Hôm nay, HĐND tỉnh Nam Định tổ chức Kỳ họp thứ ba, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu Quốc hội, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các huyện, thành phố đã về dự Kỳ họp. Chúc các đồng chí và các vị đại biểu sức khoẻ, hạnh phúc!

Kính thưa các vị đại biểu
Kỳ họp thứ ba của HĐND tỉnh sẽ thực hiện các nội dung sau:

- Bàn và quyết định Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015; Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất đến năm 2015; Quy hoạch khai thác cát sông đến năm 2020; Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2011, quyết định kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước và kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản bằng nguồn vốn ngân sách Nhà nước năm 2012;

Quy định giá các loại đất trên địa bàn; Quyết định biên chế hành chính, sự nghiệp; điều chỉnh một số mức thu phí, lệ phí trên địa bàn; Điều chỉnh mức hỗ trợ sinh hoạt phí đối với các chức danh cán bộ cơ sở của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Quyết định Chương trình xây dựng nghị quyết năm 2012 của HĐND tỉnh; Thông qua Đề án thực hiện Luật Dân quân, tự vệ. Xem xét báo cáo của Thường trực HĐND, của các Ban HĐND, của Toà án, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

- Nghe Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thông báo kết quả công tác tham gia xây dựng chính quyền; nghe Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo với HĐND tỉnh và cử tri toàn tỉnh về kết quả Kỳ họp thứ hai Quốc hội khoá XIII.

- Chất vấn và trả lời chất vấn của các cơ quan chức năng; Nghe Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tiếp thu, giải trình một số vấn đề theo ý kiến của đại biểu và kiến nghị của cử tri.

Kính thưa các vị đại biểu

Tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh xem xét và quyết định nhiều vấn đề lớn liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân, đến an ninh quốc phòng, đến sự ổn định và phát triển của tỉnh nhà trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Với tầm quan trọng đó, tôi đề nghị các vị đại biểu HĐND, các đại biểu tham dự Kỳ họp nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, phát huy trí tuệ và dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng để hoàn thành tốt nội dung, chương trình của Kỳ họp.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, tôi tuyên bố khai mạc Kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khoá XVII, nhiệm kỳ 2011-2016.

Kính chúc các vị đại biểu sức khoẻ, hạnh phúc.
Chúc Kỳ họp thành công tốt đẹp./.

[links()]



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com