Ký kết Dự án Hỗ trợ đấu tranh chống hàng giả

09:12, 12/12/2011

Bộ Công an và Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác "Hỗ trợ đấu tranh chống hàng giả có nguy cơ cao đối với sức khỏe hoặc sự an toàn của người dân tại tiểu vùng sông Mê Công".

Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và ngài Giăng-Phờ-răng-xoa Gi-rô, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Pháp tại Việt Nam tiến hành ký thỏa thuận. Theo đó, dự án khi triển khai sẽ tăng cường năng lực cho các cơ quan thực thi pháp luật, khuyến khích hợp tác khu vực trong việc đấu tranh phòng, chống buôn lậu sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, góp phần giảm thiểu việc sản xuất, buôn bán hàng giả có ảnh hưởng sức khỏe và sự an toàn của người dân.

Dự án có trị giá một triệu ơ-rô kéo dài trong ba năm.

Theo: nhandan.com.vn

Ba Lan sẵn sàng hợp tác trong lĩnh vực khai khoáng với Việt Nam

Bộ TN và MT ngày 7-12 cho hay: Đại sứ CH Ba Lan tại Việt Nam Roman lwaszkiewicz - trong buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ TN và MT Nguyễn Minh Quang - đã công bố việc nước này sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, nghiên cứu và khai thác khoáng sản cho Việt Nam. Được biết, hai bên chuẩn bị ký kết hiệp định hợp tác đối với các lĩnh vực này trong giai đoạn tới./.

Theo: laodong.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com