Đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ các cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn

09:11, 21/11/2011

Ngày 19-11-2011, Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức đêm biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Trường xưa” nhằm gây quỹ hỗ trợ các cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Sở GD và ĐT đến dự.

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự và chăm lo của nhân dân, ngành GD và ĐT tỉnh đã đạt được những thành tích xuất sắc về phát triển quy mô giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Với 17 năm liền là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc về GD và ĐT, những năm gần đây, tỉnh ta đứng thứ nhất cả nước về tỷ lệ thi đỗ tốt nghiệp THPT,  số lượng và chất lượng học sinh giỏi quốc gia, điểm bình quân thi vào các trường đại học và trúng tuyển ở nguyện vọng 1. Góp phần vào thành tích chung đó có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ thầy cô giáo. Hội Cựu giáo chức tỉnh hiện có trên 14 nghìn hội viên sinh hoạt, bước đầu làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tư vấn, góp ý cho việc đổi mới giáo dục, gắn bó với địa bàn cư trú, tham gia công tác xã hội ở địa phương…

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao tặng các thầy giáo, cô giáo, các hội viên Hội Cựu giáo chức tỉnh lẵng hoa tươi thắm thể hiện lòng tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đối với đội ngũ nhà giáo.

Nhân dịp này, các đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ quỹ “Hỗ trợ giảm nghèo và người bệnh khó khăn” của Hội Cựu giáo chức tỉnh số tiền trên 350 triệu đồng./.

Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com