Đảm bảo an ninh trật tự phục vụ việc thi công tuyến đường nhánh B4 dự án cầu vượt đường S2

08:10, 06/10/2011

Ngày 3-10-2011, UBND Thành phố Nam Định đã triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự phục vụ công tác thi công tuyến đường nhánh B4 thuộc dự án cầu vượt đường S2.

Dự án tuyến đường nhánh B4 đoạn từ nghĩa trang liệt sỹ xã Lộc An đến chân cầu vượt đường S2 nằm trên đường Văn Cao (TP Nam Định) do Ban Quản lý dự án Thành phố Nam Định làm chủ đầu tư. Để triển khai thi công dự án, năm 2008, Hội đồng GPMB thành phố đã hoàn thành phương án bồi thường, hỗ trợ GPMB và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Tuy nhiên đến tháng 11-2010, 15 hộ dân ở khu vực này đã cản trở thi công với lý do mức giá bồi thường 30% cho phần đất trong phạm vi chỉ giới giao thông là không thoả đáng. Sau khi nhận được kiến nghị, UBND tỉnh đã có thông báo, kết luận giữ nguyên vị trí và giá đền bù vì đây là giá đền bù cao nhất theo quy định. Đảng uỷ, UBND xã Lộc An và các tổ chức đoàn thể đã vận động, thuyết phục... nhưng các hộ dân vẫn không chấp hành.

Để đảm bảo tiến độ thi công công trình, UBND Thành phố Nam Định đã triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự phục vụ việc thi công dự án. UBND thành phố đã huy động các lực lượng: công an, đội trật tự đô thị, đại diện các ban, ngành của thành phố và lực lượng dân quân, tổ bảo vệ an ninh trật tự, công an xã Lộc An... tham gia bảo vệ thi công. Đồng thời, chỉ đạo đơn vị thi công chuẩn bị đầy đủ phương tiện tổ chức thi công nhanh, gọn, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ trong thời gian từ ngày 3 đến 8-10-2011./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com