Tài trợ 1,2 tỷ đồng phẫu thuật bệnh tim dành cho trẻ em nghèo

08:10, 14/10/2011

Sáng 12-10, tại Hà Nội, Công ty TNHH INAX Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị đại diện “Quỹ Tấm lòng Việt” đã ký thoả thuận tiếp tục tài trợ thêm 1,2 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em” nhằm nâng cao năng lực y tế và giúp phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Đây là chương trình từ thiện hợp tác ba bên giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tổ chức Đông- Tây hội ngộ và là năm thứ ba liên tiếp INAX Việt Nam tham gia tài trợ cho chương trình với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,2 tỷ đồng. Số tiền tài trợ của công ty năm nay sẽ được sử dụng để trang bị một máy thở Bennett 840 cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và thực hiện khoảng 10 ca phẫu thuật tim thông thường cho các em nhỏ dưới 16 tuổi bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh gia đình quá nghèo, không đủ khả năng tài chính để chi trả. Đây cũng là những trường hợp cần được phẫu thuật ngay để tiếp tục duy trì sự sống bình thường.

Thời gian thực hiện các ca phẫu thuật dự kiến vào cuối năm 2011 và đầu năm 2012 tại ba miền bắc, trung và nam. Chi phí của nhà tài trợ đóng góp cho mỗi ca phẫu thuật trong khuôn khổ chương trình dự kiến khoảng từ 35-40 triệu đồng.

Theo: nhandan.com.vn

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com