UBND tỉnh triển khai công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân và hướng tới kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định

08:09, 21/09/2011

Ngày 19-9-2011, UBND tỉnh đã triển khai công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị lãnh đạo tỉnh gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), hướng tới kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định. Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các Sở, ngành:  KH và ĐT, Tài chính, Nội vụ, Công thương, LĐ-TB và XH, VH, TT và DL, Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
chủ trì hội nghị.

Sở KH và ĐT báo cáo kế hoạch chuẩn bị tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân vào ngày 13-10-2011, kế hoạch tổ chức tuyên truyền từ nay đến ngày Doanh nhân Việt Nam và hướng tới lễ kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định. Các sở, ngành xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện. Đối với công tác tuyên truyền, Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, chương trình phản ánh hoạt động của các doanh nghiệp tiêu biểu trong giải quyết việc làm, hướng đầu tư về nông thôn, doanh nghiệp có số nộp ngân sách lớn... theo chủ đề “750 năm Thiên Trường - Nam Định - Doanh nghiệp vượt khó xây dựng tỉnh”.

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị theo chức năng được phân công làm tốt công tác chuẩn bị, lựa chọn mời dự lễ những doanh nghiệp tiêu biểu trong và ngoài tỉnh, doanh nghiệp, doanh nhân là con em quê hương Nam Định trên mọi miền Tổ quốc, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bình chọn các doanh nghiệp được tặng Cúp Thiên Trường - Nam Định, Bằng khen, chậm nhất ngày 22-9-2011 trình UBND tỉnh phê duyệt. Sở KH và ĐT rà soát cơ chế ưu đãi đầu tư còn hiệu lực và các cơ chế đầu tư mới gửi đến các doanh nghiệp tại hội nghị. Báo Nam Định, Ban Quản lý các KCN tỉnh chuẩn bị tài liệu phục vụ hội nghị. Đây là buổi gặp mặt nhưng đồng thời cũng là dịp thực hiện xúc tiến thu hút đầu tư để xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, trong đó tập trung xây dựng nông thôn mới và xây dựng Thành phố Nam Định nên cần tập trung chuẩn bị tốt để hội nghị thành công tốt đẹp./.

Văn Bắc



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com