Trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho 75 học sinh của hai huyện Ý Yên, Vụ Bản

08:09, 21/09/2011

Ngày 18-9-2011, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao tặng xe đạp trong chương trình “Tiếp bước tới trường” cho học sinh đặc biệt xuất sắc và học sinh mồ côi cả cha mẹ ở hai huyện Ý Yên và Vụ Bản. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đến dự.

Được tặng xe đạp lần này có 75 học sinh, trong đó có 23 em mồ côi cả cha mẹ, 52 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và quốc gia. Đây là món quà tặng đầu năm học mới của Cty Phân bón Bình Điền tại Thành phố Hồ Chí Minh và những người con quê hương Nam Định đang công tác tại Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tài trợ nhằm động viên, giúp đỡ các em tiếp tục vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận, biểu dương Hội Khuyến học tỉnh và Hội Khuyến học các cấp đã có nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo, phối hợp chặt chẽ với ngành GD và ĐT, cùng toàn xã hội chăm lo cho phong trào khuyến học, khuyến tài. Hội đã tích cực vận động sự hỗ trợ, ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ở trong tỉnh, ngoài tỉnh và nước ngoài để tài trợ cho nhiều trường học, nhiều em học sinh, giúp các em tiếp tục đến trường. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong rằng trong thời gian tới phong trào khuyến học, khuyến tài của tỉnh tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tài trợ của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp để động viên các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com