|
Đồng chí Trần Quốc Đạt, TUV, Giám đốc Cty Điện lực Nam Định trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham dự hội thi. |
Ngày 15-9-2011, Cty Điện lực Nam Định tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011. Tham dự hội thi có 30 thí sinh tiêu biểu của 10 đội tuyển Điện lực các huyện, thành phố. Các đội tuyển tham dự hội thi trải qua các phần thi chính, gồm: màn chào hỏi, cùng lựa chọn phương án, thể hiện khả năng giao tiếp với khách hàng và bình luận một tình huống trên Video Clip. Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi là cơ hội cho các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời là dịp để mỗi cán bộ, CNV tự học, tự rèn luyện nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện cung ứng điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội./.
Tin, ảnh: Xuân Thu