Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị cho 369 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên

08:07, 18/07/2011

Trong các ngày 14, 15-7-2011, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng 2 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 246 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, THCN trực thuộc Đảng bộ Khối, trong đó chủ yếu là học sinh, sinh viên các Trường: Đại học Lương Thế Vinh, Cao đẳng sư phạm Nam Định, Cao đẳng Công nghiệp, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex… Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực rèn luyện và tham gia công tác đoàn thể.

Trong thời gian học, các học viên đã được nghiên cứu 5 bài học lý luận chính trị gồm: Khái quát lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN và khái quát tình hình, nhiệm vụ của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đây là những kiến thức lý luận cơ bản giúp các sinh viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, nhận thức bước đầu về Đảng CSVN, từ đó không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên.

Trước đó, ngày 8-7-2011, Đảng uỷ Khối đã tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị cho 123 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên của các trường:  Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Điều dưỡng. Như vậy, trong đợt hè 2011, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị cho 369 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên. Kết quả, 100% học viên của cả 3 lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng đều đạt loại khá, giỏi./.

Hoài Phương

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com