Ngày hội hàng Việt tại huyện Đảo Lý Sơn

08:07, 20/07/2011

Sáng 18-7, tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) diễn ra chương trình Ngày hội hàng Việt. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình Cùng ngư dân bám biển đang được phát động rộng rãi nhằm hỗ trợ đời sống cho ngư dân khu vực miền Trung. Chương trình do Báo Sài Gòn Tiếp thị, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp, CLB Đại sứ hàng Việt đồng thực hiện.

Ngày hội hàng Việt có các hoạt động về: Tư vấn khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo (500 suất); tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi (200 suất); tặng quà cho người dân nghèo của ba xã An Bình, An Vĩnh và An Hải (1.500 suất); hỗ trợ trang thiết bị cho ngư dân đi biển (100 phiếu giảm giá khi mua bình ắc-quy tại đại lý); huấn luyện tiểu thương kỹ năng bán lẻ (hơn 100 người); hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dùng thử sản phẩm của các doanh nghiệp Việt; đêm giao lưu văn nghệ cùng Đại sứ hàng Việt…

Với những hoạt động thiết thực nói trên, Ngày hội hàng Việt là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam chăm lo đời sống của ngư dân - nông dân và trẻ em ở huyện đảo Lý Sơn.

Theo: dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com