Giao ban công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên khu vực phía Bắc

08:06, 15/06/2011

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác đoàn (CTĐ) và phong trào thanh, thiếu niên (TTN) 6 tháng đầu năm 2011. Tham dự hội nghị có đại biểu của 25 tỉnh, thành đoàn khu vực phía Bắc. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất đánh giá: 6 tháng qua, CTĐ và phong trào TTN đã góp phần quan trọng vào thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Tại hội nghị, các đại biểu cũng chỉ rõ những khó khăn, hạn chế trong xây dựng mô hình, điển hình để nhân rộng ở các tỉnh miền núi; vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên theo Đề án 103... Từ những kết quả đạt được, hội nghị xác định trong thời gian tới tổ chức đoàn các cấp tập trung xây dựng và nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ đoàn; tiếp tục đổi mới phương pháp hoạt động và tăng cường hơn nữa công tác tham mưu để có những cơ chế, chính sách nâng cao chất lượng hoạt động CTĐ và phong trào TTN.

Cũng tại hội nghị này, các đại biểu còn tham gia ý kiến vào dự thảo Kế hoạch tổ chức đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X./.

Theo: qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com