Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

08:06, 03/06/2011

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi ở một số trường mầm non, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non xóm 8, xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường .
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non xóm 8, xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường .

Đồng chí Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu ở Trường Mầm non xã Xuân Trung (Xuân Trường); thăm và tặng quà cháu Trần Quang Huy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mồ côi cha, ở với bà nội tại xóm 10 và cháu Trần Thuỷ Ngọc mồ côi cả cha và mẹ, ở với bà nội tại xóm 8 xã Xuân Trung.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà các cháu ở Trường Mầm non Hoạ Mi, thôn Thức Vụ, xã Yên Cường (Ý Yên); đến thăm và tặng quà cháu Lê Thị Hảo, 3 tháng tuổi, mồ côi mẹ, bố bỏ đi, cháu ở với ông ngoại ở xóm Cời, xã Yên Cường; cháu Phan Văn Linh 10 tuổi, mồ côi cả cha mẹ, ở với ông ngoại ở thôn Tống, xã Yên Cường.

đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non Họa Mi, xã Yên Cường, huyện Ý Yên
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non Họa Mi, xã Yên Cường, huyện Ý Yên

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hoạ Mi, phường Trường Thi (TP Nam Định); thăm và tặng quà cho 2 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn là cháu Vũ Thị Tố Uyên, mồ côi cha, ở tổ 32 Khu tập thể Thảm len, phường Trường Thi và cháu Nguyễn Lương Bảo mồ côi mẹ, ở đường Nguyễn Khuyến, xã Mỹ Xá (TP Nam Định).

Đồng chí Trần Lương Bằng, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu ở Trường Mầm non thôn 2, xã Mỹ Hưng (Mỹ Lộc) và 2 cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn là Nguyễn Trang Hường ở thôn 2 và Đặng Thảo Vy ở thôn 6, xã Mỹ Hưng.

đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non Họa Mi, phường Trường Thi, TP Nam Định (ảnh bên phải) nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non Họa Mi, phường Trường Thi, TP Nam Định nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu ở Trường Mầm non xã Nghĩa Trung (Nghĩa Hưng); thăm và tặng quà 2 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Đinh Văn Phan, ở xóm 3 và Nguyễn Xuân Định, ở xóm 11, xã Nghĩa Trung.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu ở các trường mầm non; động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt cố gắng vượt khó vươn lên, từng bước hoà nhập với cộng đồng. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền ở các địa phương, cơ sở cần thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của các cháu thiếu nhi nói chung, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi và là Cháu ngoan Bác Hồ. Cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân tiếp tục làm tốt hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em.

* Cũng nhân dịp này, nhiều đoàn cán bộ thay mặt cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các địa phương trong tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em; Đoàn Thanh niên các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho các em chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6./.

Tin, ảnh: Quốc Tuấn, Duy Hưng và Văn Trọng

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com