Xác nhận ưu đãi, hỗ trợ đầu tư bổ sung cho doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn

07:05, 04/05/2011

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có hướng dẫn về hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận Xác nhận ưu đãi, hỗ trợ đầu tư bổ sung cho doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định số 61/2010/NĐ-CP ngày 4-6-2010 của Chính phủ và có hiệu lực kể từ ngày 22-5-2011.

Theo hướng dẫn này, hồ sơ cấp Giấy xác nhận bao gồm: Đơn đề nghị; Dự án đầu tư; Báo cáo kết quả tình hình và kết quả thực hiện dự án từ khi bắt đầu hoạt động đến thời điểm đề nghị cấp giấy xác nhận.

Sau khi tiếp nhận đủ hồ sơ, Sở Kế hoạch và Đầu tư gửi hồ sơ lấy ý kiến các cơ quan: Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện nơi nhà đầu tư có dự án đầu tư (đối với dự án nằm ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế) hoặc Ban Quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế (đối với dự án nằm trong khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế), các sở, ngành liên quan đến các khoản ưu đãi, hỗ trợ đầu tư của dự án.

Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ ý kiến của các cơ quan, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp ý kiến thẩm tra, lập báo cáo thẩm tra và kiến nghị UBND cấp tỉnh cấp Giấy xác nhận ưu đãi, hỗ trợ đầu tư bổ sung cho doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn cho nhà đầu tư.

Trường hợp từ chối cấp Giấy xác nhận cho một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi, hỗ trợ đầu tư theo đề nghị của nhà đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư có văn bản thông báo và nêu lý do cho nhà đầu tư biết./.

Theo: qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com