Hội thảo nghiệp vụ thanh tra các tỉnh khu vực Nam đồng bằng sông Hồng

08:04, 25/04/2011

Ngày 22-4-2011, Thanh tra tỉnh đã đăng cai tổ chức hội thảo nghiệp vụ thanh tra các tỉnh khu vực Nam đồng bằng sông Hồng. Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. Tham dự hội thảo có lãnh đạo, chuyên viên Thanh tra các tỉnh Nam Định, Thanh Hoá, Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình.

Tại hội thảo, các đại biểu tập trung nêu rõ thực trạng và kinh nghiệm xử lý tình huống trong công tác thanh tra trên các lĩnh vực: đất đai; đầu tư xây dựng cơ bản; những sai phạm thường gặp khi tiến hành thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp; công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; việc thực hiện Quyết định 858/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới tiếp công dân... Các nội dung được đề cập tại hội thảo là những kinh nghiệm quý để cán bộ, thanh tra viên các tỉnh học tập rút kinh nghiệm góp phần phục vụ cho công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thanh tra trong tình hình mới.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng hội thảo sẽ đưa ra những biện pháp thiết thực, để công tác thanh tra thực hiện tốt chức năng đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các tổ chức, cá nhân, giúp cấp uỷ, chính quyền các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Trần Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com