Cty xăng dầu Hà Nam Ninh kỷ niệm 55 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

08:04, 15/04/2011

Ngày 13-4-2011, Cty xăng dầu Hà Nam Ninh đã tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (13-4-1956 - 13-4-2011) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo HĐND, UBND các tỉnh Ninh Bình, Hà Nam; Bộ Công thương và Tổng Cty xăng dầu Việt Nam. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho cán bộ, CNV Cty.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho cán bộ, CNV Cty.

Qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của Cty luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong giai đoạn 1956-1975, đế quốc Mỹ đánh phá miền Bắc, trong điều kiện chiến tranh ác liệt, cán bộ, công nhân viên Cty đã nỗ lực thiết lập được các mạch máu xăng dầu phân tán cơ động, an toàn trên khắp địa bàn 5 tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hoá phục vụ kịp thời cho sản xuất, chiến đấu tại chỗ và chi viện cho chiến trường. Một số cán bộ, công nhân viên đã dũng cảm lao động, chiến đấu và anh dũng hy sinh trong các đợt chuyển xăng dầu vào chiến trường miền Nam và trong các trận chiến đấu, bảo vệ kho xăng. Trong thời kỳ đổi mới, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Cty cũng không ngừng phát triển. Từ năm 2006 đến nay, Cty luôn nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phương thức điều hành kinh doanh, đầu tư thay thế các thiết bị máy móc hiện đại; đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; nghiêm túc thực hiện nguyên tắc văn minh trong thương mại, chống mọi hành vi gian lận và bảo đảm cung cấp đủ nguồn hàng trong điều kiện khó khăn của thị trường… Nhờ đó, đến nay lượng khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Cty ngày càng tăng cao. Hiện, Cty đã chiếm lĩnh được khoảng 70% thị phần xăng dầu trên địa bàn. Sản lượng xăng dầu xuất bán trong 5 năm bình quân đạt 332 nghìn m3/năm; sản lượng dầu mỡ, nhờn đạt 600 tấn/năm; sản lượng gas bình quân đạt 800 tấn/năm. Doanh thu bình quân đạt 2.800 tỷ đồng/năm. Với những thành tích xuất sắc đó, Cty xăng dầu Hà Nam Ninh đã được tặng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, nhiều bộ, ngành Trung ương và UBND 3 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình. Đặc biệt, năm 2005 Đảng và Nhà nước đã phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân về thành tích xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước cho tập thể cán bộ, công nhân viên Cty. Năm 2001, Cty đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và năm 2006 được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba. Nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập, Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho tập thể cán bộ công nhân viên Cty và đồng chí Đoàn Văn Thu, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Cty được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Thuý



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com