Văn phòng UBND tỉnh triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2011

09:03, 02/03/2011

Ngày 28-2-2011, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác cơ quan Văn phòng UBND tỉnh và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Năm 2010, cơ quan Văn phòng UBND tỉnh luôn đoàn kết, làm tốt công tác chức năng là bộ máy giúp việc của UBND tỉnh trên các lĩnh vực và công tác nội bộ cơ quan, góp phần cùng toàn tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Văn phòng UBND tỉnh tham mưu, tổng hợp giúp UBND tỉnh tổ chức các hoạt động bảo đảm cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh kịp thời, chính xác và đúng pháp luật. Trong năm 2010, Văn phòng UBND tỉnh đã tiếp nhận và tham mưu giúp Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh xử lý 8.091 văn bản của Trung ương, các ngành, các cấp, các tổ chức xã hội và công dân trong tỉnh; đã soạn thảo, trình UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành 7.580 văn bản, đạt hiệu quả cao trong chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội - nội chính của tỉnh… Với những thành tích trong công tác tham mưu, tổng hợp, văn thư lưu trữ, thực hiện tốt các đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và cấp trên, Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự được UBND tỉnh tặng “Cờ thi đua xuất sắc năm 2010”.

Năm 2011, Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục xây dựng sự đoàn kết, thống nhất, văn minh trong cơ quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác tổng hợp, tham mưu bảo đảm kịp thời, đầy đủ, chính xác, có chất lượng. Phấn đấu trong năm 2011 có 100% các phòng, đơn vị công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% cán bộ, công chức cơ quan là lao động tiên tiến xuất sắc và nhiều đồng chí đạt tiêu chuẩn chiến sỹ thi đua các cấp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực.

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 đồng chí; 3 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 tập thể và 14 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh. Đồng chí Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trực tiếp phụ trách Văn phòng UBND tỉnh phát biểu ý kiến đã ghi nhận những thành tích, cố gắng của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh trong năm 2010, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ công tác trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2011, nhất là tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp giúp UBND tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước đạt hiệu quả thiết thực, hoàn thành toàn diện, xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Phạm Quốc Tuấn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com