Khối các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp ký giao ước thi đua năm 2011

08:03, 28/03/2011

Ngày 24-3-2011, Khối các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp tỉnh tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2011. Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Năm 2010, cán bộ công chức, nhân viên các cơ quan trong Khối Tham mưu - Tổng hợp đoàn kết đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh về mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị.

Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2011, các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp (Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND, Sở Tài chính, Sở Khoa học - Công nghệ) tập trung vào các nội dung thi đua: Nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, quy định của khối thi đua và nội quy, quy chế của đơn vị, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Gắn kết chặt chẽ công tác thi đua, khen thưởng với việc xây dựng tổ chức Đảng và đoàn thể trong sạch vững mạnh, đoàn kết nội bộ. Thực hành tiết kiệm, kiên quyết chống mọi biểu hiện tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các tệ nạn xã hội khác. Thực hiện nghị quyết của Chính phủ về các giải pháp chủ yếu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng cơ quan, đơn vị có môi trường văn hoá lành mạnh, nơi làm việc sạch đẹp, văn minh, lịch sự, không ngừng nâng cao đời sống cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng; tham gia các hoạt động xã hội, tăng cường hợp tác giữa các đơn vị trong khối thi đua vì sự nghiệp chung. Tăng cường tuyên truyền, giáo dục truyền thống đơn vị cho cán bộ, viên chức. Kịp thời phát hiện, xây dựng, nêu gương và phổ biến kinh nghiệm, cách làm hay của tập thể, cá nhân tiên tiến trong phong trào thi đua của đơn vị ở khối để mọi người học tập noi theo… góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và đóng góp tích cực vào phong trào thi đua chung của ngành và của địa phương./.

Thảo Linh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com