Họp các tiểu ban xây dựng dự thảo 3 nghị quyết chuyên đề của Tỉnh uỷ về công nghiệp, nông nghiệp và giao thông

08:03, 11/03/2011

Ngày 9-3-2011, UBND tỉnh đã tổ chức họp với 3 tiểu ban xây dựng dự thảo Nghị quyết của Tỉnh uỷ về: Phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề ở nông thôn; phát triển trang trại, gia trại; giao thông huyết mạch do tỉnh quản lý và giao thông nông thôn. Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. 

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.

Các đồng chí Giám đốc các Sở: Công Thương, Giao thông - Vận tải, NN-PTNT đã báo cáo về công tác chuẩn bị xây dựng dự thảo nghị quyết. Sở Công Thương đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ XVII, sơ bộ xây dựng dự thảo định hướng phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, làng nghề ở nông thôn trong nhiệm kỳ XVIII (2011-2015). Sở Giao thông - Vận tải mới thành lập tổ soạn thảo và xây dựng đề cương dự thảo nghị quyết. Sở NN-PTNT tổng hợp, đánh giá kết quả phát triển kinh tế trang trại, gia trại và dự thảo đề cương, nghị quyết gửi các huyện, thành phố và các ngành liên quan để lấy ý kiến, đến ngày 13-3 sẽ tổng hợp ý kiến đóng góp. 3 cơ quan thường trực các tiểu ban đề nghị với UBND tỉnh cho thành lập tổ soạn thảo xây dựng nghị quyết; yêu cầu các ngành có liên quan, các huyện, thành phố tham gia đóng góp, nhất là các giải pháp thực hiện.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương 3 cơ quan thường trực đã chủ động triển khai đánh giá kết quả và dự thảo đề cương nghị quyết bước đầu đã đi đúng hướng. Đồng thời giao Giám đốc các Sở: Công Thương, Giao thông - Vận tải, NN-PTNT thành lập tổ biên tập, xây dựng dự thảo đề cương nghị quyết gửi cho các ngành, các huyện, thành phố có liên quan để xin ý kiến đóng góp, nhất là các giải pháp thực hiện để tổng hợp thành dự thảo đề cương chi tiết báo cáo về UBND tỉnh vào ngày 20-3-2011. Từ ngày 20 đến 25-3, từng tiểu ban họp để xây dựng dự thảo nghị quyết; giao cho Sở Xây dựng chuẩn bị quy hoạch chung; Sở Tài nguyên - Môi trường xây dựng kế hoạch, quy hoạch sử dụng đất; các sở khác theo chức năng tham gia đóng góp. Cả 3 dự thảo nghị quyết được hoàn chỉnh trong tháng 3 để cuối tháng 3-2011 báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; tháng 4-2011 báo cáo với BCH Đảng bộ tỉnh./.

Tin, ảnh: Tất Thắc



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com