Chuẩn bị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2010

09:02, 18/02/2011

Sáng 17-2-2011, Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đã họp chuẩn bị chương trình, nội dung cho hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2010, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2011. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh chủ trì; đồng chí Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các thành viên trong Hội đồng Thi đua khen thưởng của tỉnh đã tham dự.

Tại cuộc họp đã nghe bản dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2010; phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2011 của tỉnh; chương trình, nội dung trong hội nghị tổng kết. Các ý kiến tham gia đều tập trung xây dựng bản báo cáo, nhấn mạnh những thành tích đã đạt được, nguyên nhân, những bài học trong công tác thi đua khen thưởng. Đặc biệt đóng góp nhiều ý kiến về phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2011 để tạo ra khí thế thi đua rộng khắp, liên tục nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XVIII; thông qua chương trình, nội dung, các bước tiến hành trong hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng của tỉnh vào ngày 25-2-2011 thực sự thành ngày hội thi đua yêu nước.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất toàn bộ nội dung chương trình của hội nghị tổng kết. Đồng chí giao nhiệm vụ cho Văn phòng UBND tỉnh căn cứ vào đóng góp của các thành viên hội đồng để chỉnh sửa lại bản báo cáo tổng kết ngắn gọn, súc tích nhưng nêu bật được những thành tích, phong trào, rút ra những bài học. Đặc biệt trong phương hướng, nhiệm vụ thi đua khen thưởng năm 2011 phải tập trung vào các sự kiện nổi bật, những thuận lợi cũng như những khó khăn và những giải pháp chủ yếu. Quan trọng là làm cho mọi người thấy được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, tỉnh đã đầu tư mà không ỷ lại, luôn tự nguyện, tự giác tham gia, đóng góp, xây dựng và bảo vệ các công trình, bảo vệ các thành quả đổi mới... các ngành, các cấp chỉ đạo quyết  liệt xây dựng các đợt thi đua nối tiếp nhau, lan toả rộng khắp trong tất cả các lĩnh vực, các ngành, các địa phương... Giao cho Sở Nội vụ căn cứ vào những thành tích nổi bật của các địa phương hướng dẫn 5 đơn vị được tham luận tại hội nghị nêu bật được những thành tích đã đạt được trong năm 2010, nhưng quan trọng là những giải pháp, cách thức tổ chức cho quần chúng tham gia thực hiện và rút ra được những bài học thực tế, bổ ích để các ngành, các cấp, các địa phương khác học tập và áp dụng. Thi đua và phát động phong trào thi đua phải bám vào nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XVIII; bám vào các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu để phấn đấu, trong đó tập trung cho đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nông thôn mới./.

Tuấn Anh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com