Bộ CHQS tỉnh gặp mặt cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh

08:01, 26/01/2011

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011 và kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-2011), ngày 25-1-2011, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, sỹ quan cao cấp quân đội nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Thiếu tướng Trần Quang Tiến, Uỷ viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã vui mừng thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2010 và một số phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2011. Năm 2010 là năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm (2006-2010) trong điều kiện có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, như ảnh hưởng bất lợi của thời tiết, dịch bệnh, tình hình lạm phát và suy giảm kinh tế, song Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và cấp uỷ Đảng các cấp đã tập trung lãnh đạo, triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, năng lực lãnh đạo của các tổ chức Đảng từng bước được nâng lên; đã tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển KT - XH của tỉnh đã đề ra năm 2010, trong đó đã đạt và vượt 15 chỉ tiêu phát triển chủ yếu, tổng sản phẩm GDP tăng 10,5%; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực, sản xuất công nghiệp tăng trưởng khá, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 17,5% so với năm 2009, sản xuất nông nghiệp ổn định, khắc phục kịp thời, hiệu quả tác động xấu của thời tiết, dịch bệnh, năng suất, sản lượng lúa cao hơn năm trước. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội được quan tâm và tiếp tục có bước phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân cơ bản ổn định; quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội được tăng cường và giữ vững.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc sức khoẻ các đồng chí cán bộ, sỹ quan cao cấp quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh và mong các bác, các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển chung của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp văn minh./.

Thu Thuỷ



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com