Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức tỉnh Nam Định khoá IV (2008-2010)

08:01, 26/01/2011

Ngày 24-1-2011, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, phối hợp với Tỉnh uỷ tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức khoá IV (2008-2010). Các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Công Chuyên, Uỷ viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tới dự.

Lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức khoá IV (2008-2010) khai giảng tháng 10-2008, có 110 học viên. Học viên là các cán bộ đang đảm nhiệm chức danh trưởng, phó phòng của các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và doanh nghiệp của tỉnh, nằm trong diện quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn. Trong hai năm, với 20 môn học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu sâu về học thuyết Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay; học tập, nghiên cứu một số vấn đề khoa học quản lý, nền hành chính Nhà nước và pháp luật... Qua đó nâng cao bản lĩnh chính trị, thế giới quan cách mạng và phương pháp duy vật biện chứng, vận dụng sáng tạo vào giải quyết những vấn đề yêu cầu công tác đặt ra, nhất là những vấn đề mới, phức tạp. Trong khoá học, các học viên được đi nghiên cứu thực tế tại các tỉnh Khánh Hoà, Lâm Đồng. Kết thúc khóa học, học viên tốt nghiệp xếp loại khá, giỏi...

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khoá học, đồng chí yêu cầu các học viên tiếp tục học tập nghiên cứu nâng cao trình độ nhận thức, lý luận, tích cực vận dụng sáng tạo kiến thức lý luận, nhất là tư duy khoa học, tư duy biện chứng, bám sát nghị quyết của Đảng, của tổ chức cơ sở Đảng cơ quan, đơn vị vào giải quyết các yêu cầu của nhiệm vụ chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh./.

Nam Dương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com