Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc Big C Việt Nam

09:12, 31/12/2010

Ngày 29-12-2010, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với ông Pascal Billand, Tổng Giám đốc Big C Việt Nam. Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Ngô Quang An, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư; Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Công Thương, Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Nam Định, Cty Điện lực Nam Định.

Tại buổi làm việc ông Pascal Billand cảm ơn đồng chí Chủ tịch đã dành thời gian tiếp đoàn. Siêu thị Big C Nam Định sẽ khai trương thử vào ngày 30-12-2010 và khai trương chính thức vào ngày 6-1-2011. Big C Nam Định là nơi hội tụ công nghệ bán lẻ, công nghệ sử dụng năng lượng mới. Trong quá trình triển khai dự án, Big C Nam Định nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành để dự án nhanh chóng được triển khai và đẩy nhanh tiến độ thi công. Big C cam kết phục vụ tốt việc mua hàng của nhân dân với giá rẻ, tiện ích, bảo đảm chất lượng đầu vào của hàng hoá. Trong 1-2 tuần đầu sau khi khai trương Big C tập trung cho việc bảo đảm an ninh, an toàn của khách hàng. Big C Nam Định đồng hành cùng nhân dân trong tỉnh trong các dịp lễ hội diễn ra tại địa phương.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh Big C đã chọn Nam Định là vị trí đặt siêu thị thuận lợi cho việc mua hàng của nhân dân 4 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình và các tỉnh lân cận. Đồng chí đánh giá cao quá trình tổ chức xây dựng, sớm đưa siêu thị vào hoạt động. Big C xây dựng tại Nam Định tạo thuận lợi cho tỉnh trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế; tạo ra tư duy mới về kinh doanh thương mại, là mô hình hiệu quả về kinh doanh. Big C cần tìm hiểu để khai thác nguồn hàng tại Nam Định phục vụ cho hệ thống Big C. Đồng chí Chủ tịch đề nghị Big C tiếp tục khai thác các nguồn hàng về nông sản, CN-TTCN, thuỷ sản… sau khi đã ký được các hợp đồng trị giá 12 tỷ đồng. Trong thời gian ngắn Big C Nam Định cần hoàn tất các công việc còn lại, tăng cường công tác quảng cáo để đến 6-1-2011 có đủ điều kiện đón khách từ các tỉnh. Big C cần chuẩn bị tốt lượng hàng hoá để phục vụ các dịp Tết Nguyên đán, chợ Viềng Xuân, Lễ Khai ấn Đền Trần… Tỉnh Nam Định luôn tạo điều kiện cho Big C phát triển./.

Trần Hữu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com