Khối các cơ quan tham mưu và QLNN về kinh tế - kỹ thuật tổng kết công tác thi đua

11:12, 27/12/2010

Ngày 24-12-2010, các cơ quan khối tham mưu và quản lý Nhà nước về kinh tế - kỹ thuật đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2010, triển khai công tác thi đua khen thưởng năm 2011.

Năm 2010, các cơ quan trong khối tham mưu và quản lý Nhà nước (QLNN) về kinh tế - kỹ thuật đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị góp phần quan trọng cùng Đảng bộ, nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi nghị quyết của Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh về mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Các sở, ngành trong khối đã tổ chức thành công hội nghị điển hình tiên tiến, tổng kết và đánh giá những ưu khuyết điểm trong công tác thi đua khen thưởng.

Năm 2011, các cơ quan trong khối quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, các nghị quyết của Đảng bộ ngành và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 của tỉnh. Để thực hiện công tác thi đua năm 2011 từng sở, ngành trong khối cần căn cứ vào chức năng nhiệm vụ xây dựng các tiêu chí thi đua cụ thể.

Tại hội nghị, các cơ quan trong khối đã bình xét đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Sở NN-PTNT; đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 sở: Tài nguyên - Môi trường, Công Thương; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các sở: GTVT, Xây dựng, Thông tin và Truyền thông, Ban quản lý các KCN./.

Trần Hữu Quyết



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com