Các đồng chí lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, tiễn Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII

09:12, 27/12/2010

Sáng 26-12-2010, tại UBND tỉnh, các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ, tiễn Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII.

Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII với chủ đề: "Đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH giai đoạn 2011-2015” diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong các ngày 27 và 28-12-2010 với 1.500 đại biểu ưu tú, các tập thể, cá nhân anh hùng tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước của các ban, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương. Đoàn đại biểu tỉnh ta gồm 13 đại biểu là các điển hình  tiên tiến trong phong trào thi đua của tỉnh những năm qua.

Phát biểu tại buổi tiễn Đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đại biểu đi dự Đại hội hăng hái tham gia các hoạt động chung của Đại hội đồng thời tích cực giao lưu, trao đổi với các tập thể, cá nhân điển hình toàn quốc, tiếp thu những kinh nghiệm đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com