Tiêu hủy hàng giả. Ảnh: Internet |
Chín nội dung phối hợp là: Phân định phạm vi trách nhiệm quản lý và hoạt động; phát hiện, thu thập, trao đổi, cung cấp thông tin, tài liệu; chỉ đạo và tổ chức tuần tra, thanh tra, điều tra, kiểm tra, kiểm soát nhằm phát hiện, ngăn chặn và xử lý các vụ việc vi phạm; phối hợp với các doanh nghiệp, các hiệp hội ngành hàng, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp, của người tiêu dùng...