Nâng cao chất lượng tuyên truyền về nông nghiệp, nông dân, nông thôn

09:11, 29/11/2010

 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày 27-11, tại TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía bắc với việc tuyên truyền nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Dự hội thảo có đại diện 19 cơ quan báo chí đảng bộ các tỉnh miền núi phía bắc, Báo Nhân Dân và một số cơ quan báo chí Trung ương; đại diện lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang.

Những năm qua, báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía bắc đã tích cực tuyên truyền để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; đồng thời phản ánh sinh động cuộc sống, sản xuất của người dân; tình hình xây dựng và phát triển nông nghiệp, nông thôn; những khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng của nông dân qua đó giúp cấp uỷ, chính quyền các cấp nắm và kịp thời có biện pháp giải quyết, khắc phục. Tuy vậy, việc tuyên truyền của các cơ quan báo chí chưa đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ và yêu cầu của thực tế; chưa có những bài viết phân tích đúng tình hình, thực trạng của nông nghiệp, nông dân, nông thôn để giúp địa phương đề ra những giải pháp khắc phục hiệu quả.

Thời gian tới báo Đảng các tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Tăng cường cử phóng viên thâm nhập, bám sát cơ sở để phát hiện sớm những vấn đề phát sinh ở cơ sở; động viên cổ vũ kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí trong lĩnh vực này, thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng, góp phần xây dựng nông thôn mới.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com