Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng giáo xứ Xuân Bảng nhân dịp Lễ Noel 2022

17:09, 20/12/2022

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022, ngày 20-12, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Hy, Quản hạt Nam Định và bà con giáo dân giáo xứ Xuân Bảng, xã Kim Thái (Vụ Bản). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Vụ Bản.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Hy và bà con giáo dân giáo xứ Xuân Bảng, xã Kim Thái (Vụ Bản).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đã chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Hy và bà con giáo dân giáo xứ Xuân Bảng đón lễ Noel 2022 và Xuân mới 2023 ấm áp, an lành. Đồng thời đồng chí đã thông tin nhanh những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Trong đó, năm 2022 mặc dù còn nhiều khó khăn song dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự nỗ lực của các cấp, ngành, các cơ quan, đơn vị và nhân dân trong tỉnh, kinh tế - xã hội của tỉnh có bước phát triển ổn định, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) được quan tâm đẩy mạnh triển khai thực hiện theo các tiêu chí nâng cao, kiểu mẫu; đến nay, toàn tỉnh có 89,2% số xã, thị trấn đạt chuẩn NTM nâng cao. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, tỉnh ta tiếp tục duy trì tốp dẫn đầu toàn quốc về chất lượng giáo dục, tại kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 tỉnh Nam Định đứng thứ nhất toàn quốc về số điểm trung bình các môn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng quà chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Hy và bà con giáo dân giáo xứ Xuân Bảng, xã Kim Thái (Vụ Bản).

Những kết quả đạt được trong năm 2022 đã tạo không khí phấn khởi trong toàn xã hội, góp phần tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. Trong những thành tựu đạt được chung của tỉnh có sự đóng góp của đồng bào Công giáo nói chung, giáo xứ Xuân Bảng nói riêng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, linh mục, các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cấp ủy, chính quyền địa phương để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp; đồng thời thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị phát biểu chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Hy và bà con giáo dân giáo xứ Xuân Bảng, xã Kim Thái (Vụ Bản).

Linh mục Nguyễn Văn Hy cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với công tác tôn giáo nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng và bày tỏ niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ, vững chắc của tỉnh trong những năm tới ./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com