Cuộc khủng hoảng kỳ lạ ở MU

18:28, 21/04/2024

Mùa giải của MU vỡ vụn bởi hàng loạt ca chấn thương. Trong tay HLV Erik ten Hag chỉ còn một trung vệ thực thụ cho trận gặp Coventry City ở bán kết FA Cup tối 21/4.

Trang chủ MU xác nhận Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane và Willy Kambwala đều ngồi ngoài, chưa rõ ngày trở lại.

"Rất may, Harry Maguire đủ sức khỏe ra sân thi đấu để không làm trầm trọng thêm vấn đề ở hàng thủ", thông báo ngắn gọn của CLB chủ sân Old Trafford.

MU chỉ còn duy nhất trung vệ là Maguire để đối đầu với Coventry City. HLV Ten Hag khả năng phải điều động người từ đội trẻ. Theo Manchester Evenings News, Casemiro cũng có thể là một giải pháp cho hàng thủ.

Ở những vị trí khác, tình trạng của Antony và Scott McTominay chưa rõ khi bộ đôi này vắng mặt ở trận hòa Bournemouth 2-2 hôm 13/4. Trong khi đó, cặp tiền vệ Sofyan Amrabat và Mason Mount chắc chắn ngồi ngoài do chấn thương.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng MU chịu tới 60 trường hợp chấn thương nặng nhẹ khác nhau xuyên suốt mùa giải này - điều chưa từng có trước đây.

"HLV Ten Hag chưa bao giờ sở hữu đội hình mạnh nhất trong cùng một thời điểm", Goal viết. MU mùa này chơi tệ, song những ca chấn thương liên tiếp góp phần khiến họ sa sút.

Hiện tại, "Quỷ đỏ" coi như hết hy vọng giành vé dự Champions LeagueFA Cup là cứu cánh để HLV Ten Hag tránh khỏi một mùa giải thảm họa./.

Theo znews


Từ khóa:

MU


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com