Ronaldo nổi nóng

19:53, 27/03/2024

Cristiano Ronaldo phản ứng với tổ trọng tài sau thất bại 0-2 của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở trận giao hữu rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo mắng mỏ trọng tài sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2 trong trận giao hữu rạng sáng 27/3.
Ronaldo mắng mỏ trọng tài sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2 trong trận giao hữu rạng sáng 27/3.

Trên đường tiến vào đường hầm của sân Stadion Stozice (Ljubljana, Slovenia), Ronaldo nổi cơn thịnh nộ. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là chửi thề và mắng mỏ tổ trọng tài: "Đồ quái quỷ, phải là hai quả phạt đền nhé".

Phút 80 của trận đấu, tuyển Bồ Đào Nha có tình huống dàn xếp tấn công hay. Diogo Dalot chuyền bóng chính xác cho Ronaldo trên đà lao lên trong vùng cấm địa Slovenia. Cầu thủ chủ nhà có tác động đẩy từ phía sau, khiến ngôi sao của Al Nassr ngã nhào xuống sân.

Dù vậy, trọng tài chính Irfan Peljto lại không cho Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền. Trên mạng xã hội, người dùng cảm thấy rất bức xúc, cho rằng Ronaldo và các đồng đội đã bị "đánh cắp" một quả penalty.

Trước Slovenia, Ronaldo chơi trọn vẹn 90 phút, tung ra 2 cú sút, một trong số đó trúng đích. Siêu sao 39 tuổi thực hiện thành công một pha rê dắt qua người, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87%, có 1 đường chuyền mở ra cơ hội.

Trong hiệp một, ở pha dàn xếp tấn công trung lộ, Ronaldo thực hiện tình huống chuyền bóng bằng ngực điệu nghệ cho Joao Cancelo. Pha bóng này giúp cựu sao Man Utd nhận được lời khen trên mạng xã hội.

Tuyển Bồ Đào Nha chơi không tệ trước Slovenia. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Martinez lại không thể chuyển hóa được các cơ hội thành bàn, để rồi trả giá. Từ phút 72 đến 80, tuyển Slovenia liên tiếp ghi được các bàn thắng do công Adam Gnezda Cerin và Timi Max Elšnik.

Với tuyển Bồ Đào Nha, trận thua 0-2 trước Slovenia mới là thất bại đầu tiên của họ dưới thời HLV Roberto Martinez. Ronaldo và các đồng đội sẽ có thêm 3 trận giao hữu vào tháng 6, gặp Phần lan, Croatia và CH Ireland trước khi bước vào VCK EURO 2024./.

Theo znews



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com