Hải Hậu tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

17:07, 23/03/2024

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2024), 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 - 27-3-2024), sáng 23-3, huyện Hải Hậu tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Hải Hậu năm 2024.
Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Hải Hậu năm 2024.

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", những năm qua, phong trào tập luyện thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên ở các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện, thu hút đông đảo người dân tham gia. Các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở thường xuyên quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất để phát triển sự nghiệp thể dục thể thao. Theo số liệu thống kê, toàn huyện có trên 60% người dân lựa chọn môn thể thao phù hợp để tập luyện thường xuyên. Nhiều loại hình, nhiều câu lạc bộ thể thao được thành lập thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua phong trào đã lựa chọn được nhiều vận động viên tham gia các hoạt động, hội thi, hội thao do tỉnh tổ chức và đạt nhiều kết quả, góp phần vào thành tích chung của thể thao tỉnh. 

Các đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức huyện Hải Hậu tham gia Ngày chạy Olympic.
Các đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức huyện Hải Hậu tham gia Ngày chạy Olympic.

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 huyện Hải Hậu có gần 2.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các xã, thị trấn và học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia ngày chạy ở cự ly 2.000m. 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã trở thành hoạt động thường niên của huyện và ở tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn; qua đó động viên các tầng lớp nhân dân tích cực luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống./.

Tin, ảnh: Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com