Nhận định Hà Nội FC - CAHN: “Siêu kinh điển” ở Hàng Đẫy

09:11, 09/02/2023

Nhận định trận đấu giữa Hà Nội FC vs CAHN trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2023 diễn ra trên sân Hàng Đẫy và lúc 19h15 ngày 9/2.

CAHN chơi rất tốt ở trận ra quân V-League 2023
CAHN chơi rất tốt ở trận ra quân V-League 2023.

CAHN là đội bóng tân binh của V-League 2023, nhưng đội bóng này lại gây ấn tượng mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Họ chiêu mộ hàng loạt những nội binh và ngoại binh chất lượng.

Mặc dù là đội bóng mới lên hạng, nhưng với những bản hợp đồng bom tấn của mình, CAHN được giới chuyên môn và truyền thông xếp vào nhóm những ứng viên cho chức vô địch V-League 2023.

Ngay ở trận ra quân, CAHN đã thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình, khi đè bẹp Bình Định, đội giành hạng Ba ở mùa giải với tỉ số 5-0. Đây là tỉ số mà ngay cả người hâm mộ của CAHN cũng không nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra.

Dù ở trận đấu đó, hàng thủ của Bình Định mắc nhiều sai lầm và bản thân đội bóng đất võ cũng suy yếu sau khi phải chia tay một số trụ cột. Tuy nhiên, không vì  thế mà chiến thắng của CAHN giảm đi giá trị. Chiến thắng trên là chiến thư mà CAHN gửi tới các đội bóng ở V-League 2023.

Và thật thú vị khi ở vòng 2, CAHN sẽ đối đầu với Hà Nội FC, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Đây có thể coi là trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại vì 2 đội sở hữu đa số các tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Về phía Hà Nội FC, đội bóng của bầu Hiển đã chiêu mộ được những ngoại binh đắt giá, nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều ở trận hòa 1-1 trước Viettel FC. Sau trận ra quân, các CĐV của Hà Nội FC đang rất nhớ Văn Hậu, cầu thủ chuyển sang khoác áo cho chính CAHN.

Hà Nội FC chơi không thực sự tốt ở trận ra quân
Hà Nội FC chơi không thực sự tốt ở trận ra quân.

Ở trận đấu với Viettel FC, Hà Nội FC chơi không thực sự tốt, những mảng miếng tấn công thiếu đi sự nhuần nhuyễn cũng như sắc bén. Điều này bắt nguồn từ việc Hà Nội FC đang được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên mới nên các cầu thủ cần có thời gian để làm quen.

Cho dù Hà Nội FC chơi không tốt ở trận ra quân, nhưng CAHN vẫn được sự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi lẽ, Hà Nội FC sở hữu đội hình mạnh, đồng đều ở các tuyến. Nếu như CAHN chơi đôi công với nhà đương kim vô địch, có thể họ sẽ gặp rủi ro.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, rất có thể CAHN và Hà Nội FC sẽ chơi thận trọng để hạn chế mắc sai lầm. Không ngoại trừ khả năng đây là trận đấu nặng nề về chiến thuật và có thể kết thúc với tỉ số hòa.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs CAHN trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 tối nay (9/2). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com