Messi nói gì khi đưa Argentina vào chung kết World Cup 2022?

08:36, 14/12/2022

Messi hạnh phúc khi tỏa sáng giúp Argentina đánh bại Croatia với tỉ số 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2022.

Messi tỏa sáng rực rỡ giúp Argentina vào chung kết World Cup 2022
Messi tỏa sáng rực rỡ giúp Argentina vào chung kết World Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông sau trận Argentina 3-0 Croatia, Messi cho biết: “Tôi không biết đây có phải là kỳ World Cup hay nhất của mình hay không, nhưng tôi rất thích điều này”.

“Chúng tôi rất tự tin rằng đội bóng của chúng tôi sẽ thành công. Chúng tôi biết mình là ai và muốn mọi người tin tưởng vào toàn đội. Nhiều thứ đang trong tâm trí tôi lúc này và tôi thấy rất thú vị” – Messi chia sẻ thêm.

Argentina thua Saudi Arabia trong trận ra quân, nhưng sau đó họ đã thắng liên tiếp để vào chung kết, Messi cho rằng: “Các trận đấu tại World Cup 2022 thật tuyệt. Sau những gì đã trải qua, bây giờ chúng tôi đã có mặt trong trận đấu cuối cùng và nó cũng là điều mà Argentina muốn.

Chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn và có cả thuận lợi. Chúng tôi làm được điều ngoạn mục, tôi đang tận hưởng nó với những đồng đội và tất cả người dân Argentina”.

Messi ghi bàn mở tỉ số ở phút 34 trên chấm 11m trước Croatia. Sau đó, tiền đạo của PSG kiến tạo cho Julián Álvarez ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 69 của trận đấu. Đối thủ của Messi và các đồng đội trong trận chung kết là đội thắng ở trận đấu giữa Pháp với Morocco./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com