Công bố Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc

09:37, 01/12/2022

Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc sẽ diễn ra từ 9/12– 11/12/2022 với 2 đại diện tới từ TP.HCM và 2 đại diện tới từ Hà Nội.

Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên TP.HCM.
Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên TP.HCM.

Sau một tháng tranh tài, chiều 30/11, trên sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng, Quận 7, TP.HCM diễn ra trận chung kết giải Giải bóng đá 7 người sinh viên TP.HCM – FPT Play Cup 2022. Ban Tổ chức cũng công bố Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc sẽ diễn ra từ 9/12– 11/12/2022. 

Trận chung kết giữa chủ nhà Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Xuất sắc hơn ở những thời điểm quyết định, Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM đã trở thành quán quân của giải đấu.

Hai đội bóng tham dự trận chung kết này cũng là đại diện cho TP.HCM tranh tài tại Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ 9/12 đến 11/12 tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM với hai đại diện đến từ Thủ đô Hà Nội là Đại học Thủy lợi và Đại học Kinh tế quốc dân. Các đội sẽ bốc thăm chia cặp thi đấu để chọn ra nhà vô địch toàn quốc.

Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc năm 2022 do Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Việt (Vietsports) và Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play) đồng tổ chức. Giải đấu đặt mục tiêu mang đến một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp, nâng tầm thể thao sinh viên và trở thành một ngày hội thể thao lành mạnh, bổ ích theo phương thức bài bản và định hướng chuyên nghiệp.

Bà Tô Nam Phương, Phó Tổng Giám đốc FPT Play khẳng định, trong các năm tiếp theo, Ban Tổ chức sẽ mang giải đấu đến với nhiều vùng miền trong cả nước để các bạn sinh viên có một sân chơi bổ ích, bồi đắp và phát triển năng khiếu, tạo nguồn lực đóng góp cho thể thao nước nhà./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com