Bàn giao nhà ở "Mái ấm công đoàn", tư vấn pháp luật cho công nhân lao động huyện Trực Ninh

04:05, 28/05/2022

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, ngày 28-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tư vấn pháp luật, trao quà cho công nhân lao động trên địa bàn huyện Trực Ninh.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Thị Hiền, xã Trực Chính (Trực Ninh) thuộc Công ty TNHH Shin Myung First Vina có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Thị Hiền, xã Trực Chính (Trực Ninh) thuộc Công ty TNHH Shin Myung First Vina có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Thị Hiền, xã Trực Chính (Trực Ninh), công nhân Công ty TNHH Shin Myung First Vina có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã thông tin về các chính sách pháp luật liên quan trực tiếp đến trách nhiệm và quyền lợi của người lao động: các quy định chế độ ốm đau, thai sản; một số nội dung của Luật Lao động sửa đổi, Luật Công đoàn… cho gần 100 công nhân lao động của Công ty TNHH Giày AMARA Việt Nam, thị trấn Cổ Lễ. Cùng với tư vấn pháp luật, LĐLĐ tỉnh, huyện và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày AMARA Việt Nam đã trao tặng 70 suất quà, trị giá 23 triệu đồng cho công nhân Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Việc tổ chức các hoạt động ý nghĩa của LĐLĐ tỉnh đã tiếp tục đưa Tháng Công nhân năm 2022 trở thành đợt cao điểm chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 

 


 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com