Tặng hơn 100 suất quà cho học sinh khó khăn vươn lên trong học tập

07:04, 17/04/2022

Sáng 16-4, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh phối hợp với Đoàn TNCS Ngân hàng CSXH Trung ương đã đến thăm và tặng quà học sinh Trường THCS xã Hải Phúc (Hải Hậu) có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Theo đó Đoàn đã trao 79 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, 3 suất quà cho học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện; 1 suất quà cho học sinh mồ côi cả cha và mẹ. Ngoài ra, đoàn còn trao 10 máy tính cầm tay, 10 xe đạp từ nguồn của Đoàn TNCS Ngân hàng CSXH Trung ương dành cho các học sinh gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 15 triệu đồng ủng hộ đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ việc dạy và học của trường. 

Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, đoàn viên Đoàn TNCS Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh nói riêng và Ngân hàng CSXH Trung ương nói chung nhằm động viên tinh thần vượt khó vươn lên của các em trong học tập; chia sẻ khó khăn, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học mới./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com