Tọa đàm về công tác xây dựng Đảng các Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ

06:04, 03/04/2017

Ngày 1-4-2017, tại Thành phố Nam Ðịnh, đã diễn ra hội nghị tọa đàm về công tác xây dựng Ðảng của các Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ lần thứ V-2017 do Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nam Ðịnh đăng cai tổ chức. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh; lãnh đạo Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố trong Cụm.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Thời gian qua, Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ đã bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy, Thành ủy và chương trình công tác năm 2016 để lãnh đạo thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ được giao. Các Ðảng bộ Khối đã tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quán triệt, học tập, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lao động. Với chủ đề “Phát huy vai trò của cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy các cấp trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp để đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận vào nhóm nhiệm vụ, giải pháp về công tác chính trị tư tưởng, tự phê bình và phê bình nhằm phát huy vai trò của cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy các cấp trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII. Trong đó đề ra các nhóm nhiệm vụ, giải pháp về công tác chính trị tư tưởng; phát huy vai trò của cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy các cấp trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp để đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chào mừng các đại biểu về dự hội nghị. Ðồng chí nhấn mạnh, việc các Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố luân phiên tổ chức hội nghị giao ban cụm với từng chủ đề cụ thể là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Thông qua hội nghị, các Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, thành phố có điều kiện trao đổi, học hỏi, chia sẻ với nhau kinh nghiệm trong công tác xây dựng Ðảng tại các cơ quan, đơn vị trong Khối. Ðồng chí cũng mong rằng với tinh thần đoàn kết, thống nhất và những nỗ lực cố gắng của lãnh đạo Ðảng ủy Khối Các cơ quan các tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ, công tác xây dựng Ðảng trong năm 2017 và những năm tiếp theo sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới và phát triển, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nam định đã trao cờ luân lưu đơn vị đăng cai lần thứ VI-2017 cho Ðảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Thái Bình./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com