Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thăm và chúc Tết các đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Toà án nhân dân tỉnh, Cục Thuế tỉnh

07:02, 06/02/2013

Ngày 5-2-2013, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm và chúc Tết các đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thuế tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ của ngành năm 2013. Năm 2012, cơ quan Quân sự các cấp đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, triển khai, tổ chức thực hiện toàn diện nhiệm vụ công tác QS, QPĐP, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn. Công tác giáo dục quốc phòng đi vào nền nếp, hiệu quả. Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đúng quy trình, đúng luật, bảo đảm công bằng, dân chủ, công khai. Công tác xây dựng lực lượng được thường xuyên quan tâm; triển khai thực hiện tốt công tác hậu cần nhân dân, hậu cần địa phương, động viên công nghiệp quốc phòng và thực hiện chính sách hậu phương quân đội. Năm 2012, ngành Tòa án tỉnh đã giải quyết, xét xử 3.209/3.243 vụ, việc đạt 99%, trong đó có 1.159 vụ án hình sự, án tranh chấp dân sự, hôn nhân gia đình 2.009 vụ, việc, án hành chính, kinh doanh thương mại, lao động 41 vụ. Trong công tác giải quyết các loại án, ngành Tòa án phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tiến hành tố tụng, các cơ quan hữu quan và chính quyền địa phương, bảo đảm xét xử đúng người, đúng tội. Cục Thuế tỉnh năm 2012 đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, đạt và vượt dự toán 10/14 khoản thu. Để hoàn thành dự toán năm 2013, ngành Thuế đã tiến hành rà soát, chấn chỉnh các khoản thu, giao nhiệm vụ thu cụ thể đến từng đơn vị, cán bộ trong ngành. Đồng thời tiếp tục nâng cao hiệu quả cải cách hành chính để tạo thuận lợi hơn cho người nộp thuế.

Phát biểu tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận kết quả các đơn vị đã đạt được trong năm 2012 và chỉ rõ những việc cần làm trong năm 2013. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2013. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc cán bộ, nhân viên các đơn vị và gia đình sức khỏe, đón năm mới vui tươi, lành mạnh./.

Tin, ảnh: Việt Thắng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com