Serena Williams, Kerber vào chung kết WTA World Tour

07:08, 24/08/2016

Hiệp hội quần vợt nhà nghề nữ (WTA) ngày 22-8 cho biết, Serena Williams (Mỹ) và Angelique Kerber (Đức) là hai tay vợt nữ đầu tiên lọt vào chung kết WTA World Tour Finals tại Singapore năm nay.

Đây là đấu trường mà tay vợt số một thế giới Serena từng vô địch năm lần, vào các năm 2001, 2009, 2012, 2013 và 2014.

Năm ngoái, Serena đã rút lui khỏi giải đấu vì lý do chấn thương. Danh hiệu vô địch sau đó thuộc về tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska khi cô đánh bại Petra Kvitova của Cộng hòa Séc với tỷ số 2-1 (6-2, 4-6, 6-3) trong trận cuối cùng.

Angelique Kerber lần thứ tư có mặt tại WTA World Tour Finals. (Ảnh: Reuters)
Angelique Kerber lần thứ tư có mặt tại WTA World Tour Finals. (Ảnh: Reuters)

Đối với Kerber, đây sẽ là lần thứ tư cô góp mặt tại đấu trường World Tour Finals danh giá. 2016 có thể được coi là một năm khá thành công với tay vợt người Đức. Cô đã bỏ túi danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp sau chiến thắng tại giải Australian Open hồi tháng một, đồng thời giành quyền vào chơi trận chung kết Wimbledon tháng bảy vừa qua.

Phát biểu cảm nghĩ của mình, Serena cho biết, cô rất tự hào và háo hức khi tiếp tục lọt vào chung kết WTA World Tour tại Singapore. Trong khi đó, Kerber hy vọng sẽ chơi những trận đấu tuyệt vời và lên ngôi vô địch tại đây.

Chung kết WTA World Tour là giải đấu hàng năm diễn ra vào cuối mùa giải dành cho tốp tám tay vợt có thứ hạng cao nhất trên BXH WTA. Martina Navratilova (Mỹ) hiện là tay vợt giàu thành tích nhất tại đấu trường này với tám danh hiệu đơn và 12 danh hiệu đôi.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com