Thua Hàn Quốc 2-0, đương kim vô địch Đức dừng chân vòng bảng

07:06, 28/06/2018

Chỉ một bàn thắng, Đức sẽ vượt qua vòng bảng nhưng cỗ xe tăng Đức vẫn tiếp tục thể hiện sự bất lực trước tinh thần thép của ĐT Hàn Quốc. Thua muối mặt 0-2 và dừng chân ngay tại vòng đấu bảng, đội tuyển Đức đã đem tới cho người hâm mộ sự thất vọng tột cùng, trong khi người Hàn ghi dấu ấn lịch sử cho mình.

Thủ môn Hyeon-Woo Jo không cho ĐT Đức có cơ hội ghi bàn.
Thủ môn Hyeon-Woo Jo không cho ĐT Đức có cơ hội ghi bàn.

Ra quân với đội hình 4-2-3-1. tuyến tiền vệ ĐT Đức đón nhận sự trở lại của bộ đôi Ozil và Khedira, Reus tiếp tục có mặt bên cánh trái. Cầu thủ trẻ Goretzka lần đầu tiên được thay thế cho Muller. Sule thế chỗ Boateng đứng cạnh Hummels tạo thành cặp trung vệ. HLV Joachim Low đã đưa ra sự xáo trộn rất lớn trước trận cầu then chốt.

ĐT Hàn Quốc xuất phát với đội hình 4-4-2 quen thuộc, Heung-Min Son đeo băng đội trưởng thay thế Sung-Yueng Ki bị chấn thương. Lép vế hoàn toàn trước đội hình siêu sao của ĐT Đức, ĐT Hàn Quốc thi đấu khá rụt rè, đội hình 4 tiền vệ được sắp xếp lùi sâu nhất có thể.

ĐT Đức chạy đua với thời gian ngay từ đầu trận, liên tục vây hãm, liên tục công phá hàng thủ ĐT Hàn Quốc. Bàn thắng tưởng chừng đã có thể đến với người Đức bất cứ lúc nào. Nhưng tất thảy đều không thể vượt qua "người nhện" Hyeon-Woo Jo và hàng hậu vệ rắn như đinh. 90 phút thi đấu chính thức của cuộc chơi, ý chí Đức vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của một ý chí quật cường không hề kém cạnh.

Thi đấu bế tắc, bất lực trước khung thành của đối phương. ĐT Đức phải nhận liên tiếp 2 trái đắng ở cuối trận. Phút 92, trung vệ Young-Gwon Kim đưa bóng vào lưới Đức trong tình huống lộn xộn trước khung thành. Trọng tài biên căng cờ báo việt vị nhưng trọng tài chính sau khi xem lại VAR đã công nhận pha ghi bàn. Heung-Min Son ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu vào phút 96 sau khi Neuer dâng cao bỏ trống khung thành, chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực trong vô vọng của ĐT Đức.

Chơi theo lối mòn và trái tim nặng trĩu lo âu, hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Đức đã dừng lại đầy cay đắng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com