Khai mạc giải quần vợt Barcelona Open

08:04, 19/04/2016

Ngày hôm qua, giải quần vợt Barcelona Open thuộc hệ thống ATP 500 đã chính thức khởi tranh các trận đấu đầu tiên.

Ngay sau khi kết thúc giải Monte Carlo Masters, người hâm mộ làng banh nỉ thế giới lại tiếp tục được chứng kiến các giải đấu tiếp theo trên mặt sân đất nện. Tuần này, tâm điểm sẽ là Barcelona Open, nơi có sự hiện diện của Rafael Nadal. 

Tay vợt Tây Ban Nha cũng chính là người vừa lên ngôi ở Monte Carlo. Vì thế, nhiều người kỳ vọng Nadal sẽ có thể nối tiếp phong độ vừa giúp anh thăng hoa ở Monaco. 

Nadal là hạt giống số 1 tại Barcelona Open. (Ảnh: Getty).
Nadal là hạt giống số 1 tại Barcelona Open. (Ảnh: Getty). 

 Barcelona Open cũng là mảnh đất lành của Nadal khi anh đã 8 lần lên ngôi vô địch tại đây từ năm 2005 đến nay. Tuy nhiên, để có thể trở lại ngôi vô địch, 'ông vua đất nện' sẽ phải vượt qua được tay vợt hạt giống số 2, người đang hai lần liên tiếp giữ ngôi vô địch giải đấu này là Kei Nishikori.

Ngoài Nadal và Nishikori, Barcelona Open còn có sự tham dự của các tay vợt đáng chú ý khác là David Ferrer, Richard Gasquet hat Feliciano Lopez. Cả 16 hạt giống đều sẽ được miễn thi đấu vòng 1. 

Ngoài Barcelona Open, hệ thống thi đấu của ATP tuần này còn diễn ra một giải đấu nữa là Bucharest Open tại Romania. Cùng thời điểm đó, sẽ có hai giải dành cho nữ thuộc hệ thống WTA là Stuttgart Open và Istanbul Cup./.

Theo vov.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com