Tứ kết lượt đi Champions League: Man City cầm hòa PSG, Wolfsburg đả bại Real Madrid

07:04, 08/04/2016

Bất ngờ đã xảy ra khi Man City cầm hòa PSG trên đất Pháp trong khi Wolfsburg gây sốc – đả bại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid hai bàn không gỡ.

Các cầu thủ khách Man City dường như tập trung cho mặt trận Champions League vì họ hiểu rằng Premier League không còn cơ hội cho họ. Vì thế thầy trò HLV Pellegrini chơi rất quyết tâm, ngang ngửa với đội chủ nhà PSG. Tuy nhiên, mới vào phút 12, hậu vệ của Man City phạm lỗi với D. Luiz trong vòng cấm khiến Man City bị phạt đền nhưng thủ môn J. Hart đã xuất sắc cứu thua cho Man City – anh đã đẩy được cú sút của Ibrahimovic.

Các cầu thủ Man City có trận đấu hay trên đất Pháp.
Các cầu thủ Man City có trận đấu hay trên đất Pháp.

Lối chơi phòng ngự phản công của Man City đã mang lại kết quả : phút 38, Fernandinho có đường chuyền đẹp mắt để De Bruyne sút tung lưới đội chủ nhà PSG, bất ngờ ghi bàn cho Man City. Sự trở lại sau chấn thương của De Bruyne quả là đúng lúc.

Phút 41, hậu vệ Man City Fernando mắc sai lầm nghiêm trọng - chuyền bóng ngang vào chân Ibrahimovic, bóng đi thẳng vào lưới của J. Hart – tỷ số là 1-1. Thế trận nghiêng về chủ nhà PSG.

Phút 59, từ pha đá phạt góc, Rabiot đưa bóng vào lưới thủ môn J. Hart, đưa PSG vượt lên dẫn 2-1. Các cầu thủ Man City phản công rất quyết liệt. Phút 72, tận dụng sự lung túng của các hậu vệ PSG, Fernandinho nhanh chân sút bóng vào lưới thủ môn K. Trapp, cân bằng tỷ số 2-2.

Trận hòa trên đất khách dù chưa mang lại lợi thế nhưng là sự lạc quan cho Man City trước trận lượt về được chơi trên sân nhà Etihad.

* Cùng giờ, bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân của Wolfsburg – đội bóng “cửa dưới” của Đức đã đả bại một trong những “ứng cử viên” sáng giá cho chức vô địch là Real Madrid với tỷ số 2-0. Kết quả trận đấu được định đoạt ngay trong hiệp 1: R. Rodriguez và M. Arnold lập công cho Wolfsburg ở các phút 18 và 25. Không những không gỡ lại được bàn nào, Real Madrid còn may mắn không bị thua thêm trong 72 phút còn lại của trận đấu. Wolfsburg đứng trước cơ hội lịch sử - lọt vào vòng bán kết Champions League!

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com