Trưởng giải lắng nghe tâm sự của Chủ tịch đội bóng ngay trên sân

07:04, 09/04/2012

Ông Trưởng BTC giải đấu V-League đã nhẫn nại lắng nghe những “tâm sự” của Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội ngay tại sân Hàng Đẫy.

Ông Trần Duy Ly đứng “tâm sự” với ông Nguyễn Quốc Hội
Ông Trần Duy Ly đứng “tâm sự” với ông Nguyễn Quốc Hội

Sau khi SHB Đà Nẵng có công văn gửi đến BTC giải yêu cầu tạm dừng giải nếu như công tác tổ chức giải không được cải thiện, mọi thứ càng nóng thêm khi một đội bóng nữa là CLB Hà Nội cũng gửi công văn nêu ra cả một loạt sai sót và yêu cầu phải ngay lập tức chấn chỉnh công tác trọng tài. Hẳn ông Trưởng BTC giải đấu V-League Trần Duy Ly đã phải đau đầu bởi những văn bản này.

Hai đội bóng kiến nghị mạnh mẽ này đều là 2 đội bóng của bầu Hiển, người không nằm trong nhóm các ông bầu lập nên VPF và dư luận đặt ra câu hỏi phải chăng đang có một âm mưu chống lại các đội bóng của bầu Hiển.

CLB Hà Nội đã đánh bại trẻ SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0
CLB Hà Nội đã đánh bại trẻ SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0

Ở vòng đấu thứ 13 giải hạng Nhất QG, lại một cuộc đọ sức nội bộ nữa của “nhà bầu Hiển” đã diễn ra. Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã đánh bại trẻ SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0. Với kết quả này, CLB Hà Nội tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng. Hai đội bóng HN T&T và CLB Hà Nội đều đang dẫn đầu 2 giải đấu cao nhất của bóng đá quốc nội.

Một hình ảnh đáng chú ý của trận đấu là hình ảnh ông Trần Duy Ly đứng “tâm sự” với ông Nguyễn Quốc Hội, người đang giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội, đội bóng vừa có văn bản “tố” trọng tài gửi lên BTC giải. Ông Hội vung tay trình bày vấn đề rất dứt khoát, còn ông Trần Duy Ly đứng cạnh với tâm trạng đúng theo kiểu “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

Theo:TT&VH Online



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com