Nguyễn Tiến Minh vào vòng 16 giải cầu lông Ô-xtrây-li-a mở rộng

07:04, 05/04/2012
Chiều 4-4, tại Giải cầu lông Ô-xtrây-li-a mở rộng tổ chức ở Xít-ni, tay vợt hạng 12 thế giới Nguyễn Tiến Minh đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (21-8 và 21-4) trước tay vợt hạng 89 thế giới người I-ran Ka-vê Mê-hra-bi.

Chiến thắng này đã giúp anh lọt vào vòng 16 của giải đấu và sẽ gặp tay vợt hạng 79 thế giới Kwong Beng Chan của Ma-lai-xi-a, người mà ba năm trước, anh đã từng thắng với tỷ số 2-1 tại Giải cầu lông Việt Nam Chalenger 2009. Cùng dự Giải cầu lông Ô-xtrây-li-a mở rộng với Tiến Minh còn có cặp Bùi Bằng Ðức và Ðào Mạnh Thắng thi đấu ở nội dung đôi nam. Tuy nhiên, hai VÐV này  đã phải dừng bước ở ngay trận đầu tiên khi thua cặp đôi của Thái-lan là Ni-pít-phon và Pa-ti-pát. 

* Xê-rê-na Uy-li-am vào vòng ba Giải quần vợt Charleston

Sáng 4-4, tại Giải quần vợt Charleston 2012, hạt giống số 5 của giải Xê-rê-na Uy-li-am (trong ảnh) đã giành quyền vào vòng ba sau khi thắng khá dễ dàng trước đối thủ người Nga Ê-lê-na Vét-ni-na với hai séc thắng 6-3, 6-4. Trong khi đó, cô chị của nhà Uy-li-am là Vê-nuýt có trận thắng hai séc với tỷ số tương tự trước Bê-nê-xô-va của CH Séc trong trận đấu muộn của vòng một. Ở lượt đấu sớm của vòng hai, các tay vợt hạt giống hàng đầu như Vê-ra Dờ-vô-na-rê-va, A.Páp-liu-chen-cô (Nga) và Xa-man-ta Xtô-xua (Ô-xtrây-li-a) cũng giành chiến thắng trước các tay vợt xếp hạng dưới.

* Ông Mai Ðức Chung là HLV trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Ngày 3-4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Hội đồng HLV quốc gia đã thống nhất chọn HLV Mai Ðức Chung làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và dẫn dắt đội dự SEA Games 27 tại Mi-an-ma. HLV Mai Ðức Chung được đánh giá là người phù hợp nhất với các tiêu chí của VFF đề ra như có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển, nhất là có thành tích khi dẫn dắt các đội tuyển trẻ và không vướng bận công việc ở câu lạc bộ nào. 

* CLB Sài Gòn FC sa thải HLV Lư Ðình Tuấn

Sau ba trận thua liên tiếp ở các vòng đấu vừa qua của Giải V-League Eximbank 2012 của đội Sài Gòn FC, HLV Lư Ðình Tuấn đã phải chia tay đội bóng, mặc dù Chủ tịch CLB Sài Gòn FC Nguyễn Ðức Thụy đã phủ nhận thông tin sa thải HLV vì đội bóng đang trên đà sa sút. Ông Thụy cho biết quyết định này đơn thuần là sự thay đổi về mặt nhân sự. HLV Lư Ðình Tuấn dẫn dắt Sài Gòn Xuân Thành, tiền thân của Sài Gòn FC từ năm 2010. Ngay trong mùa giải đầu tiên, HLV Lư Ðình Tuấn đã giúp đội bóng này giành chức vô địch giải hạng nhất và giành quyền lên chơi ở Giải vô địch quốc gia V-League. Cũng theo Chủ tịch Sài Gòn FC, người thay thế HLV Lư Ðình Tuấn sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com