Cửa trượt giúp tiết kiệm không gian

08:06, 06/06/2013

Có thể nhận thấy những cánh cửa trượt bằng nhựa UPVC trong thiết kế không gian sinh hoạt ở đô thị hiện nay đã giúp tiết kiệm diện tích và tạo nên vẻ hiện đại trong căn hộ.

Kết hợp với những hỗ trợ về kỹ thuật tiên tiến như bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng hệ thống điều khiển từ xa hay mắt điện tử thông minh, những cánh cửa trượt càng trở nên tiện dụng hơn.

Thông thường có 2 dạng thiết kế dành cho cửa trượt. Thứ nhất, là cửa trượt có khung trượt bên ngoài, được lắp vào một thanh trượt hay khung trượt gắn ở phía trên bên ngoài bức tường. Thứ hai là cửa trượt âm tường, khi mở được giấu vào bên trong các bức vách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cửa trượt, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa tùy theo nội thất ngôi nhà như loại cửa trượt 1 cánh, 2 cánh, 2 cánh trượt song song, cửa trượt liền kề nhau… 
 
Cửa trượt có thể thích hợp cho mọi loại không gian với chất liệu bề mặt rất đa dạng, có thể bằng gỗ, kính hay nhôm tùy nhu cầu của người tiêu dùng. Những cánh cửa trượt hiện đại không chỉ đóng khung trong chất liệu gỗ truyền thống mà mở rộng với khung kim loại cao cấp hay nhựa tổng hợp, mà tiêu chí đầu tiên là phải nhẹ và bền.
 
Với chất liệu ấy, cửa trượt có thể sử dụng ở rất nhiều nơi trong không gian nội thất, từ phòng khách đến phòng ngủ, cả buồng tắm, nhà bếp và những khu vực kho chứa đồ. Màu sắc luôn giữ vẻ trang nhã, trung tính cho bản thân mỗi cánh cửa cũng như cho cả không gian mà nó đặt vào, những gam màu gỗ tự nhiên cho không gian nội thất nhà ở, những gam màu lạnh ánh kim loại cho những không gian sinh hoạt hiện đại.
 
Khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm qua các cửa hàng hoặc các công ty kinh doanh vật liệu nội thất trên cả nước.

Theo: http://sucsongmoi.net

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com