Lượt đi bán kết Champion League: Thắng Monaco 2-0 trên sân khách, Juventus "đặt" một chân vào trận chung kết

05:05, 05/05/2017

Juventus gần như đã đặt chân vào trận chung kết sau khi thắng Monaco 2-0 trên sân khách trận bán kết lượt đi vừa diễn ra rạng sáng nay. G. Higuain tỏa sáng ghi cả hai bàn thắng giúp Juventus giành lợi thế cực lớn trong cuộc đua ở mặt trận Champions League.

G. Higuain (giữa) tỏa sáng, lập cú đúp cho Juventus.
G. Higuain (giữa) tỏa sáng, lập cú đúp cho Juventus.

“Bà đầm già” thành Turin giàu kinh nghiệm và bản lĩnh ở đấu trường Champions League, chiếm ưu thế trước “tân binh” Monaco dù phải chơi trên sân khách. Ngôi sao trẻ đang được các “đại gia” săn đón K. Mbappe là người chơi xông xáo trên hàng công của Monaco và chính cầu thủ này đã hai lần buộc thủ môn lão luyện G. Buffon phải trổ tài ở các phút 13 và 16. Đội bóng nước Pháp cũng chứng tỏ tại sao họ có mặt ở vòng bán kết với những pha ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đại diện đầy thâm niên đến từ Italia. Phút 29, Juventus tấn công nhanh, D. Alves đánh gót chuyền ngược bóng ra cho Higuain ập vào sút bóng vào góc xa, mở tỷ số cho đội khách.

Thế trận hiệp 2 diễn ra khá cân bằng, nhưng Juventus vẫn nguy hiểm hơn trong những pha phản công nhanh. Phút 46, Falcao sút bóng nhanh trong vòng cấm, thủ môn Buffon đã ngăn không cho Monaco gỡ hòa. Phút 59, Alves lại câu bóng vào trung lộ vừa tầm để Higuain lao vào đệm bóng tung lưới thủ môn Subasic, nâng cách biệt lên 2-0 cho Juventus. Kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp Juventus giữ vững tỷ số 2-0 đến hết trận. Kết quả này đã tạo lợi thế lớn cho Juventus trước trận lượt về vào tuần sau – đội bóng Italia gần như đã giành vé đá trận chung kết và còn có thể làm nên điều kỳ diệu ở Champions League năm nay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com