Lượt đi bán kết Champions League: Thắng Atletico 3-0, Rel Madrid đặt chân vào trận chung kết

06:05, 04/05/2017

Có thể khẳng định rằng, Real Madrid đã đặt chân vào trận chung kết dù chỉ qua trận bán kết lượt đi Champions League, thắng đội bóng cùng thành phố Atletico với tỷ số đậm 3-0. Người làm nên chiến thắng và kỷ lục cá nhân hoành tráng đó không ai khác chính là C. Ronaldo – cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lập cú hat-trick cho Real Madrid.

C. Ronaldo lập cú hat-trick ấn tượng cho Real Madrid.
C. Ronaldo lập cú hat-trick ấn tượng cho Real Madrid.

Chủ nhà Real chơi ép sân và tạo được vài cơ hội trong 10 phút đầu : phút thứ 10, Casemiro treo bóng trước khung thành, Ronaldo bật cao đánh đầu, không cho thủ môn Oblak cơ hội cản phá, đưa Real dẫn 1-0. Nhà cầm quân tài ba của Atletico Simeone có vẻ bất lực trước người hàng xóm. Phút 28, Benzema tung người đá vô lê suýt ghi bàn cho Real. Ngoài bàn thắng, các cầu thủ Real hoàn toàn chiếm ưu thế trong hiệp 1.

Những sự thay đổi nhân sự trong trong hiệp 2 vẫn không mang lại hiệu quả cho Atletico. Phút 73, Ronaldo lại có cú sút cực mạnh và hiểm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real. Phản ứng của các cầu thủ Atletico là khá yếu ớt. Phút 86, Vazquez đi bóng xuống sát biên ngang trước khi chuyền ngược ra cho Ronaldo hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng 3-0 quá ấn tượng của Real Madrid. Thua đậm trận lượt đi, Atletico hầu như không còn khả năng lật ngược tình thế trong trận lượt về bởi đối thủ mạnh hơn hẳn.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com