Becamex Bình Dương cầm hòa Hải Phòng sau màn rượt đuổi tỷ số gay cấn

05:04, 18/04/2017

Do trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn kết thúc với tỷ số hòa 1-1 nên Hải Phòng chỉ cần giành chiến thắng trong trận gặp Becamex Bình Dương là sẽ giành chức vô địch lượt đi. Tuy vậy, những diễn biến trên sân trong trận đấu chiều 16-4 đã diễn ra không như ý thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khi họ để đội chủ nhà cầm chân 2-2 ở cuộc so tài muộn nhất vòng 13 V-League 2017.

Trong lúc những toan tính chiến thuật của ban lãnh đạo và các cầu thủ Hải Phòng còn chưa kịp phát huy hiệu quả thì đội khách đã sớm phải nhận một “gáo nước lạnh” ở ngay phút thứ 6 của trận đấu, khi chủ nhà Becamex Bình Dương có bàn mở tỷ số do công của đội trưởng Anh Đức.

 Các cầu thủ Becamex Bình Dương ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Emmanuel Sunday.
Các cầu thủ Becamex Bình Dương ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Emmanuel Sunday.

Quả bóng vàng Việt Nam 2015 đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này khi xếp trên cả những tiền đạo ngoại “khét tiếng” ở V-League như Pape Omar, Iheruome Uche hay Hoàng Vũ Samson để dẫn đầu danh sách vua phá lưới với tám bàn thắng sau 13 vòng đấu.

Nhận bàn thua sớm, đội bóng thành phố cảng chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và tạo đã được một vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút 42 của trận đấu thì những nỗ lực của các học trò HLV Trương Việt Hoàng mới được đền đáp khi Hoàng Dương chớp thời cơ rất nhanh sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm của đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sau giờ nghỉ, hai đội cùng chủ động triển khai lối chơi tấn công khá cởi mở và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của nhau. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, vào phút 79, tiền đạo người Nigeria Emmanuel Sunday có pha qua người và dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Văn Lâm để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Nhưng đội bóng của HLV Trần Bình Sự đã không thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn cho tới cuối trận khi họ để trung phong Anthony Stevens bên phía đội khách ấn định tỷ số 2-2 khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn hai phút sau tình huống đội khách được hưởng phạt góc.

Để Becamex Bình Dương cầm chân ở vòng 13, Hải Phòng không những bỏ lỡ cơ hội kết thúc giai đoạn lượt đi với ngôi đầu bảng mà còn để mất vị trí thứ ba vào tay Sanna Khánh Hòa bởi ở trận đấu trước đó đội bóng phố biển đã giành chiến thắng đậm 4-1 trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com