Vòng 13 Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2017: Các đội đều hòa

06:04, 17/04/2017

Chiều tối 15-4, ở lượt trận thứ hai của vòng 13 V-League 2017, đội chủ nhà XSKT Cần Thơ đã buộc đội SHB Đà Nẵng phải chia điểm với tỷ số 2-2.

Tràn lên tiến công ngay từ đầu và liên tiếp có được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của đội khách, nhưng XSKT Cần Thơ cũng lộ ra những khoảng trống sơ hở trong phòng ngự và để các chân sút của đội bóng sông Hàn tận dụng ghi bàn thắng dẫn trước. Phút 28, trong một pha phản công dứt điểm của SHB Đà Nẵng, bóng được thủ môn Thanh Diệp đẩy ra và Minh Tâm đã kịp thời có mặt tung cú vô-lê trong vòng cấm, mở tỷ số 1-0 cho đội khách. Hứng khởi sau bàn thắng, đội SHB Đà Nẵng tiếp tục vây hãm khung thành của đội bóng miền tây và có bàn thắng thứ hai sau chưa đầy 10 phút. Nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Đức Lễ đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành của XSKT Cần Thơ, nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi Thanh Long tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách, băng vào dứt điểm cận thành chính xác.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Than Quảng Ninh (áo đỏ) và Hoàng Anh Gia Lai.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Than Quảng Ninh (áo đỏ)
và Hoàng Anh Gia Lai.

Trong hiệp hai, SHB Đà Nẵng lại trở về lối chơi phòng ngự chặt và chờ đợi phản công. Điều này đã tạo thuận lợi cho đội chủ nhà lên bóng và sau những nỗ lực không ngừng nghỉ họ đã có được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 80, chân sút ngoại binh Nsi đã có cú vô-lê đẹp mắt làm tung lưới thủ môn Thanh Bình, cân bằng tỷ số 2-2 cho XSKT Cần Thơ.

* Trên sân khách Thanh Hóa, đội Sài Gòn FC cũng cầm chân đội FLC Thanh Hoá với tỷ số 1-1. Tận dụng lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ khá mạnh, đội bóng xứ Thanh thi đấu lấn lướt trong những phút đầu, song bất ngờ là đội khách đã sớm mở tỷ số ở phút thứ bảy. Sau pha phạm lỗi của Đinh Tiến Thành, Sài Gòn FC được hưởng đá phạt và từ khoảng cách 23 m, Văn Ngọ sút bóng qua hàng rào vào lưới ghi bàn thắng dẫn trước 1-0 cho đội khách. Sau bàn thua, đội chủ nhà tràn lên tiến công và liên tiếp có những pha “bắn phá” về phía khung thành của Sài Gòn FC, song phải đến phút 29, những cố gắng của họ mới được đền đáp. Giành được bóng, Ô-ma đã có cú vô-lê bóng đập đất vào góc xa khung thành của thủ môn Đức An, gỡ hòa 1-1 cho FLC Thanh Hoá. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một và cả hiệp hai, cả hai đội đều có nhiều cơ hội song không có bàn thắng nào được ghi thêm.

* Ở hai trận đấu còn lại, trên sân Tam Kỳ và sân Cẩm Phả, đội Quảng Nam FC hòa đội Long An 1-1 và đội Than Quảng Ninh hòa đội Hoàng Anh Gia Lai 2-2. Chiều tối nay (16-4), trên sân Thống Nhất và Gò Đậu sẽ diễn ra hai trận đấu còn lại của vòng 13 V-League 2017 giữa các cặp đấu: TP Hồ Chí Minh - Sanna Khánh Hòa và Becamex Bình Dương- Hải Phòng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com